VĐQG Nhật Bản

VĐQG Nhật Bản
Lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản 2024, - Kết quả bóng đá Japanese J1 League
2024

Số đội: 20

Giá trị thị trường của tất cả đội bóng: €266,100,000

Đội có giá trị cao nhất thị trường: Urawa Red Diamonds,€20,250,000

Trận BXH Dữ liệu cơ bản Dữ liệu chuyên sâu
Vòng 1
Vòng 2
Vòng 3
Vòng 4
Vòng 5
Vòng 6
Vòng 7
Vòng 8
Vòng 9
Vòng 10
Vòng 11
Vòng 12
Vòng 13
Vòng 14
Vòng 15
Vòng 16
Vòng 17
Vòng 18
Vòng 19
Vòng 20
Vòng 21
Vòng 22
Vòng 23
Vòng 24
Vòng 25
Vòng 26
Vòng 27
Vòng 28
Vòng 29
Vòng 30
Vòng 31
Vòng 32
Vòng 33
Vòng 34
Vòng 35
Vòng 36
Vòng 37
Vòng 38

Lịch thi đấu

Thời gian

Sân nhà FT(HT) Sân khách

Kèo Châu Á

Tài Xỉu

1x2

Dữ liệu

Niigata VS Tokyo V

1.00 0/0.5 0.85

1.05 2.5 0.80

2.30 3.30 3.10

Dữ liệu

Gamba VS Nagoya

0.90 0/0.5 0.95

1.03 2/2.5 0.83

2.20 3.25 3.40

Dữ liệu

Yokohama VS Urawa Red Diamonds

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Kawasaki Frontale VS Kashima Antlers

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Vissel VS Jubilo I

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

H Consadole S VS Cerezo O

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Sanfrecce Hiroshima VS Kyoto Sanga

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Tokyo VS Shonan

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Sagan VS Machida Z

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Avispa F VS Kashiwa

- - -

- - -

- - -

Dữ liệu

Nhắc đến các giải bóng đá hàng đầu Châu Á, Chắc chắn trúng ta sẽ không thể bỏ qua giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Đây được xem là môi trường phát triển bóng đá rất tốt của các cầu thủ Đông Nam Á. Do đó lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản luôn có số lượng người truy cập đông đảo. Vậy xem lịch thi đấu ở đâu là chuẩn và nhanh nhất. Hãy cùng theo dõi trong bài viết này nhé.

Những cách để theo dõi lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản

Vì là một trong những giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Á. Chính vì vậy mà số lượng người tìm kiếm và theo dõi nhật lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản cũng luôn vô cùng đông đảo. Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết cách lựa chọn, theo dõi thông tin một cách chính xác nhất. Do đó nếu như bạn đang chưa biết xem lịch thi đấu ở đâu thì có thể tham khảo các cách sau:

Sử dụng các trang website chuyên về bóng đá Nhật Bản

Thời đại công nghệ đang là xu hướng phát triển của thế giới hiện nay. Chính vì vậy mà website thông tin về bóng đá đang chiếm số lượng vô cùng đông đảo. Đây cũng là cách theo dõi, cập nhật lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản chủ yếu của nhiều người xem.
Thông qua các website về bóng đá, người xem sẽ nhanh chóng có được thông tin mình cần và vô cùng đầy đủ về giải vô địch quốc gia pháp. Sử dụng phương pháp này sẽ giúp người xem luôn nắm được chính xác lịch thi đấu và những cập nhật mới nhất. Kể cả khi lịch thi đấu có bị thay đổi cũng sẽ có cập nhật chính xác và nhanh chóng.
Tuy nhiên khi lựa chọn Website, bạn nên lựa chọn những website uy tín như: Theothao, 24h, bongda,.... Những website uy tín và có số lượng người theo dõi đông đảo sẽ có chất lượng tốt nhất, cập nhật thông tin thi đấu nhan và chính xác nhất.

Theo dõi lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản thông qua các kênh truyền hình

Từ xưa, truyền hình vẫn luôn là một hình thức theo dõi các tin tức thể thao nhanh chóng và chính xác nhất của nhiều người xem. Chính vì vậy đây vẫn là một hình thức được sử dụng nhiều hiện nay, đặc biệt là những người xem nhiều tuổi. Do đó bạn có thể cập nhật lịch thi đấu giải VĐQG Nhật Bản thông qua các kênh truyền hình.

Theo dõi thông tin về giải Nhật Bản thông qua Facebook

Facebook là nền tảng tiếp theo bạn có thể lựa chọn để theo dõi và cập nhật lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản. Tại đây có rất nhiều những trang page, group chuyên về bóng đá được lập bởi những người yêu thích giải nhật Bản. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi trực tiếp page của giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Các thông tin về lịch thi đấu, thời gian thi đấu sẽ được cập nhật vô cùng chi tiết và nhanh chóng. Đảm bảo người xem sẽ không bỏ sót bất kỳ thông tin nào.

Những thông tin có trong lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản

Mặc dù số lượng người tìm kiếm và theo dõi lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản là vô cùng đông đảo. Nhưng để biết được toàn bộ các thông tin có trong lịch thi đấu không phải ai cũng biết cách. Do đó trong mỗi lịch thi đấu của giải VĐQG Nhật Bản sẽ có các thông tin sau:
Thông tin về đội bóng thi đấu: Đầu tiên sẽ là tên của 2 đội bóng sẽ thi đấu trận đó. Đây chắc chắn sẽ là thông tin phải có trong bất kỳ các tin tức, lịch thi đấu nào.
Thông tin về thời gian thi đấu: Bên cạnh tên đội bóng thi đấu sẽ ngay sau đó là ngày thi đấu và thời gian diễn ra trận đấu. Thông tin này sẽ đòi hỏi độ chính xác vô cùng cao vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới người xem. Do đó thông thường các thông tin về ngày thi đấu và giờ thi đấu luôn được cập nhật kỹ càng.
Thông tin về sân thi đấu: Sân thi đấu sẽ là thông tin tiếp theo mà bạn có thể xem được trong các lịch thi đấu. Việc cập nhật thông tin về sân thi đấu là vô cùng quan trọng, nó giúp cho người xem có thể biết được là đội bóng nào thi đấu sân nhà, đội bóng nào thi đấu sân khách và sẽ được tổ chức tại đâu.
Đội hình ra sân dự kiến: Đội hình ra sân dự kiến là một trong những thông tin được rất nhiều người quan tâm. Thông qua chi tiết này sẽ giúp người xem đoán được phần nào thế trận của trận đấu đó. Từ đó dự đoán được kết quả của trận đấu.

Kết luận

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau điểm qua một vài thông tin về lịch thi đấu VĐQG Nhật Bản. Để có được các thông tin chính xác và nhanh chóng nhất về lịch thi đấu, hãy thường xuyên theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.