Đã hoàn thành

Europa LeagueVòng loại trực tiếp Vòng 1/8

Europa League Vòng loại trực tiếp Vòng 1/8
Sporting CP

Giá trị :€149400000

Bảng xếp hạng trong mùa[VĐQG Bồ Đào Nha 1]

Sporting CP

Stadium: Alvalade Stadium (Lisbon)

1 : 1

Atalanta Bergamasca
Atalanta Bergamasca

Giá trị :€426100000

Bảng xếp hạng trong mùa[VĐQG Ý 6]

Thời tiết:Có mây,+14°C,5m/s,S wind,761mmhg,Độ ẩm:69%

Tình báo

Sporting CP đang có phong độ cực kì ấn tượng trong thời gian gần đây.

Sporting CP đang có phong độ cực kì ấn tượng trong thời gian gần đây.

Sporting CP hiện đang có phong độ cực kì ấn tượng khi đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Hiện họ đang đứng vị trí top 1 trên BXH tại giải VĐQG Bồ Đồ Nha.


Thành tích trên sân nhà của Sporting còn gây bất ngờ hơn, khi họ đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp. Và đang có 9 chiến thắng trong 10 vòng đấu gần nhất.

Tinh thần của Atalanta đang suy giảm sau 2 thất bại liên tiếp gần đây.

Tinh thần của Atalanta đang suy giảm sau 2 thất bại liên tiếp gần đây.

Trước 2 thất bại liên tiếp trước Inter và Bologna trong thời gian gần đây, Atalanta đã từng  có thành tích không kém so với đội chủ nhà với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp.


Về thành tích khi phải thi đấu xa nhà gần đây của Atalanta đang thực sự không ổn định, khi họ đang có 3 thắng, 2 hòa và 3 thua. Hiện Atalanta đã trải qua 2 vòng đấu không thắng gần nhất.

9 trận bất bại, Sporting CP duy trì phong độ ổn định.

Sporting CP đã có thành tích ấn tượng với 7 chiến thắng và 2 trận hòa trong 9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Lần gần nhất họ thất bại là vào cuối tháng 1. Phong độ ổn định hiện tại giúp Sporting CP tự tin hướng đến chiến thắng trước đối thủ trên sân nhà trong trận đấu sắp tới.

3 cầu thủ chủ lực của Sporting CP vắng mặt, sức mạnh suy giảm.

Sporting CP sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ chủ lực vì chấn thương trong trận đấu này, bao gồm thủ môn số 1 Antonio Adán (22 trận), hậu vệ Gonçalo Inácio (21 trận, 1 bàn) và tiền đạo Trincão (20 trận, 6 bàn). Với sự vắng mặt này, sức mạnh của Sporting CP sẽ suy giảm rất nhiều.

Atalanta không gặp vấn đề về chấn thương, tung ra đội hình mạnh nhất.

Hiện tại, trong đội hình của Atalanta, chỉ có thủ môn dự bị Francesco Rossi là không thể thi đấu do chấn thương. Do anh chỉ ra sân 10 phút trong mùa giải này, việc anh vắng mặt sẽ không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của đội. Các cầu thủ chủ lực của Atalanta hiện đang có phong độ tốt và đều có cơ hội ra sân trong trận đấu này.

Atalanta sa sút phong độ sau 3 trận không thắng.

Atalanta chỉ có được 1 điểm sau 3 trận gần nhất, với 1 hòa và 2 thua. Chuỗi kết quả tệ hại này đã chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại của họ trên mọi đấu trường và cũng là lần thứ 2 trong mùa giải này họ không thể giành chiến thắng trong một chuỗi trận dài như vậy.

Phong độ hiện tại của Atalanta đang có dấu hiệu bất ổn, và điều này có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của họ trong trận đấu sắp tới.

Atalanta là đội bóng duy nhất có chiến thắng trên sân khách trước Sporting CP mùa giải này.

Atalanta và Sporting CP đã gặp nhau ở vòng bảng Europa League mùa giải này, và do không có nguyên tắc né tránh các đội cùng bảng ở vòng 16 đội, hai đội lại gặp nhau một lần nữa trong khuôn khổ Europa League.

Tuy nhiên, Atalanta là đội bóng duy nhất cho đến nay có được chiến thắng trên sân nhà của Sporting CP mùa giải này. Với việc thi đấu trên sân khách một lần nữa, Atalanta có thể có được một số lợi thế về mặt tâm lý.

Hai đội tiếp tục phải đụng độ nhau ở vòng 16 đội.

Sporting CP và Atalanta là 2 đội đứng đầu bảng D, dường như họ đã có duyên phận rõ ràng khi tiếp tục phải đụng độ nhau ở vòng 16 này. Ở vòng bảng, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân nhà của Atalanta.

Tổng hợp thông tin chấn thương

Ra sân Ghi bàn
Sporting CP

Antonio Adán

MC 2#SC

Bỏ ngỏ

X23 X9

Gonçalo Inácio

- DF

Bỏ ngỏ

X22

Trincão

AM DF

Chấn thương

X21 X1

Atalanta Bergamasca

Emil Holm

AM SUB

Chấn thương

X4

Miêu tả chấn thương

Sporting CP thiếu vắng tiền vệ Emil Holm vì đang bị treo giò. Về phía Atalanta, có 3 cầu thủ chấn thương bao gồm Antonio Adán, Gonçalo Inácio và Trincão.

Thông tin từ chuyên gia nước ngoài

Số liệu Trận

- Sporting Lisbon đã không thua trong 9 trận gần đây nhất.

- Sporting Lisbon đã ghi ít nhất một bàn trong 9 trận liên tiếp.

- Lần chạm trán gần nhất giữa hai đội là 1 kết quả hòa với tỷ số 1-1.

- Sporting Lisbon đã không thua trận nào trong 15 trận sân nhà gần nhất.

- Thành tích 5 trận gần nhất của Sporting Lisbon tốt hơn Atalanta BC.

- Trung bình Sporting Lisbon ghi 2,84 bàn khi thi đấu trên sân nhà và Atalanta BC ghi 1,54 bàn khi thi đấu trên sân khách.

Dự đoán Trận

- Với phong độ cực kì ấn tượng gần đây của Sporting Lisbon, cùng với chuỗi 15 trận bất bại trên sân nhà. Dự đoán Sporting Lisbon sẽ tiếp tục thành tích xuất sắc và giành chiến thắng trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số

Sporting CP

2 : 1

Atalanta Bergamasca